Nói về template chất thì phải nói đến những template của trang  http://themeforest.net/  tuy nhiên những template này thì đều là nhưng theme phải trả phí chứ không cho dùng  free . Vào trang đó có rất nhiều template chất cho các bạn lựa chọn. Như mình thấy thì có 10 template cực kì đẹp nếu bạn chịu khó đầu tư thì khỏi nghĩ luôn, đây là những tremplate được design rất cẩn thận bằng file bootrap có thể tự động căn chỉnh theo các kích cỡ màn hình khác nhau như màn hình máy tính, ipad, iphone.... được tích hợp các công nghệ hiện đại nhất chuẩn SEO

 1. Adamz Responsive News Magazine Blogger Template Design.




2. Radja News Magazine  Blogger Template by Satankmkr


DEMO  || DOWNLOAD

3. Rifqiy Responsive Blogger Template for news magazine by Satankmkr ivy themes


DEMO  ||  DOWNLOAD

4. WarmMag Premium Responsive Blogger Template



5. Syahira Responsive news magazine Blogger Template


DEMO  ||  DOWNLOAD

6. Bpress Responsive Blogger Templates for news and magazine



DEMO  ||  DOWNLOAD

7. Maxxiz Responsive Blogger Templates for news and magazine


DEMO  ||  DOWNLOAD

8. Squid Clean and Responsive design premium Blogger Template for blog news and magazine by cbtblogger


DEMO  ||  DOWNLOAD


9. Cody Responsive magazine Blogger/blogspot Templates


DEMO  ||  DOWNLOAD

10. Flat News – News & Magazine Template for blogger with Responsive Design


DEMO  ||  DOWNLOAD

Hiện tại trong số các theme này mình sưu tầm được khoảng 3-4 theme rồi, bạn nào thích thì có thể để lại comment dưới chân trang để mình share cho nhé . Ngoài ra mình cũng đã có một số mẫu template chuẩn seo theo dạng tin tức, bán hàng ... Các bạn xem nhu cầu mình cần loại nào thì có thể tải về dùng theo link mình chèn sẵn vào text đó 






1 nhận xét:

  1. admin ơi, cho m xin đi
    cái nào cũng đẹp,share m hết thì tốt quá
    xuantai.kma@gmail.com
    thanks nha

    Trả lờiXóa

 
Top