Thời trang vốn vẫn là yếu tố có tầm ảnh hưởng quan trọng đến cuộc sống của phụ nữ. Đó cũng là lí do vì sao thời trang cho phái đẹp lúc nào nào cũng được cập nhật và đổi mới liên tục. Thế nhưng, sự thật là có rất nhiều xu hướng của các quý cô, đặc biệt là phụ kiện, lại khiến cánh đàn ông khó hiểu. Và nếu bạn đang muốn ghi điểm trong mắt ai đó thì hãy chú ý "tiết chế" những món đồ sau nhé!


1. Kính râm to quá khổ 


Nếu như những chiếc kính râm mắt to bản đang khiến các quý cô phát cuồng, thì có vẻ như cánh mày râu lại suy nghĩ ngược lại. Phần lớn trong số họ cho rằng những chiếc kính che lấp tới hơn nửa mặt sẽ làm mất hết đường nét thanh tú, khiến họ chẳng thể nhìn ra nét cuốn hút nào của phái đẹp. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa rằng bạn phải tạm biệt hoàn toàn những chiếc kính chuồn chuồn thời thượng. Hãy khéo léo chọn size mắt kính lớn vừa đủ và phù hợp với tỉ lệ khuôn mặt là ổn.

hình ảnh minh họa





2. Đeo khuyên ở những vị trí khác ngoài tai

Khuyên mũi, khuyên rốn hay thậm chí là khuyên môi... luôn là điểm nhấn hấp dẫn đối với những cô nàng cá tính mạnh. Thế nhưng, điều này lại trở nên vô nghĩa trong mắt các quý ông. Lẽ thường, cánh mày râu thường chỉ ưa thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế. Chính vì vậy, trừ đôi khuyên tai duyên dáng thì những chiếc khuyên gắn ở bất kì đâu khác đều khiến họ "hoảng sợ" mỗi khi nhìn thấy.


3. Băng đô bản lớn loè loẹt

Hầu hết phái mạnh đều xiêu lòng trước mái tóc bồng bềnh và tự nhiên. Vì vậy, việc thêm thắt 1 chiếc băng đô nhiều khi khiến họ giảm hứng thú khi bị "gián đoạn" ánh nhìn. Tuy nhiên, điều này chỉ xảy ra đối với những chiếc băng đô quá màu mè và to bản. Vì vậy, hãy chỉ dừng lại ở băng đô bản nhỏ, đính trai, pha lê... đủ tinh tế. Chúng vẫn thừa sức "ghi điểm" tuyệt đối trong mắt phái mạnh đấy nhé!




4. Phụ kiện tua rua 

Là 1 trong những trào lưu xuất hiện vào những năm 70s của thế kỉ trước, những món phụ kiện tua rua vẫn chiếm được cảm tình của các quý cô mê mẩn vẻ đẹp cá tính, bụi bặm. Tuy nhiên, trong mắt cánh đàn ông, thì dù đây là chiếc túi xách to bản, hay nhỏ nhắn như chiếc khuyên tai cầu kì, thì những chi tiết riêm rúa này bỗng trở nên cưc kì thừa thãi. Họ thú nhận rằng không thể nhận ra bất kì điểm quyến rũ nào nằm trong những món đồ này ngoài vẻ "rách rưới" và lôi thôi khó hiểu.


5. Phụ kiện quá nhiều lớp

Bên cạnh khái niệm layering vốn chỉ quen mắt với quần áo, thì cách phối phụ kiện "tầng lớp" cũng được rất nhiều quý cô ưa chuộng trong thời gian gần đây. Đây là phong cách kết hợp giữa chất liệu, kiểu dáng giữa các món phụ kiện như vòng cổ hay vòng tay, tạo nên điểm nhấn cho set đồ. Thế nhưng, không hề như mong đợi của phái đẹp, thủ thuật này dường như "miễn nhiễm" với cánh mày râu. Hơn thế, họ còn cho rằng, sự kết hợp "thừa thãi" này khiến phụ nữ trở nên nặng nề và mất đi vẻ duyên dáng, nhẹ nhàng vốn có. 



6. Gladiator sandals/boots

Là 1 trong những trào lưu cực hot và có tần xuất "chóng mặt" trên sàn diễn thời trang mùa Xuân/Hè năm nay, gladiator sandals/boots đã khiến không ít tín đồ thời trang mê mẩn và không quên cập nhập tức thời. Đây là những đôi sandals/boots được lấy cảm hứng từ đôi giày của những chiến binh Hy Lạp cổ đại và được "phù phép" với vẻ đầy cá tính, hiện đại. Đáng buồn, cũng cùng lý do với phụ kiện layering, đôi giày này lại khiến các quý ông bối rối vì thiết kế quá đỗi "rắc rối" giữa 1 tá dây "chằng chéo" của nó. 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top