Diễm Hương có hình ảnh khác toàn toàn trên sân khấu The Voice.
Diễm Hương The Voice

Được biết đến là một cô gái nhỏ nhắn nhưng giọng ca nhiều nội lực, em gái của sư tử Kim Loan còn có khả năng hát tiếng Anh tốt dù… không hiểu gì, Diễm Hương đang được khán giả ngày càng yêu thích. Bất ngờ được HLV Mỹ Linh chọn về đội sau vòng thi Đối đầu, Diễm Hương đang cố gắng chuẩn bị cho những bước tiến tiếp theo tại The Voice 2013.
Cá tính, năng động và hết mình trên sân khấu, thế nhưng, lần đầu tiên Diễm Hương khoác lên mình bộ váy áo lộng lẫy và kiêu sa càng làm nhiều người ngạc nhiên. Chia sẻ về ý tưởng đặc biệt này, cô cho biết: "Hương muốn làm mới mình một chút. Hương chọn hình tượng này vì từ bé đã rất thích những Nữ hoàng xinh đẹp trong lịch sữ. Ngoài là một cô gái cháy hết mình trên sân khấu, Hương cũng rất nữ tính, dịu dàng đấyc(cười).
Song song với những hoạt động của The Voice, Diễm Hương đang ấp ủ singel đầu tay của mình hợp tác cùng nhạc sỹ Dương Khắc Linh chuẩn bị ra mắt trong thời gian sắp tới.
Diễm Hương lộng lẫy với hình tượng Nữ hoàng:
Hình ảnh mới của Diễm hương The Voice














0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top