Trang Hàn, thiếu nữ sinh năm 1997 tại Hà Nội: 


ảnh shock
Teen girl đóng vai người hầu gái
Sau khi tung những hình ảnh về cô hầu gái phản cảm, Trang Hàn, thiếu nữ sinh năm 1997 tại Hà Nội bị dư luận lên án gay gắt. Giải thích cho những việc này, cô cho biết bộ ảnh khá bạo lực này là để tham dự một cuộc thi cosplay, mục đích bộ ảnh là lên án nạn bạo hành, với ý tưởng một cô hầu bàn bị đánh tả tơi.

Tuy nhiên, mới đây cô gái 9X này lại tìm cách câu like trên facebook cá nhân bằng việc tung hình ảnh sexy và lời mời gọi: "5k likes Trang up clip về nhân vật hầu gái này tại page Trang Hàn. Mọi người qua page để có thể theo dõi nhé".




Việc câu like bằng hình ảnh phản cảm cô gái này nhận chỉ trích dữ dội. Một độc giả cho rằng: "Lại câu like bằng cách tụt áo quần thế này à. Đừng đua đòi tập tành như chị Tưng nữa em ơi, để sau còn lấy chồng".

người hầu gái của hot girl hà thành

Tuy nhiên, có nguồn tin cho rằng cô gái này nằm trong đường dây của ekip Bà Tưng khi trước đó Bà Tưng Lê Thị Huyền Anh từng "quảng bá tên tuổi" cho cô gái này với lời kêu gọi: "Đã tìm thấy link của cô gái được dân mạng lùng sục mấy ngày hôm nay mọi người vào kết bạn nhanh không full này".


Khi Tưng chị bị cấm diễn và bóc mẽ vì nói dối, rất có thể một Tưng em đang được ekip tìm đủ mọi cách để có thể chen chân vào thị trường giải trí thay thế Tưng chị.

Khá đáng tiếc, bởi khi không giả làm bà này bà kia, cô gái Hà thành này trông lại đẹp hơn hẳn, dù chỉ là những tư thế rất bình thường, không cần diễn.

Một số hình ảnh đời thường của Trang Hàn:

người hầu gái của hot girl hà thành
người hầu gái của hot girl hà thành
Vẻ đẹp dịu dàng ngoài đời thường





                                                                                                                 Nguồn: Thebox






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top